เบอร์มงคล เสริมด้านการค้าขายให้ปังๆ

เนื่องด้วยในช่วงนี้ เบอร์มงคล เป็นกระแสที่แรงมากๆ ทำให้มีผู้คนมากมายต้องการเบอร์มงคลที่ช่วยเสริมด้านการค้าขาย เป็นที่ต้องการของพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลาย มีเสียงจากหลายสำนักบอกต่อๆ กันว่ากลุ่มชุดตัวเลขเบอร์มังกร 789 จะช่วยให้ได้รับเงินก้อนโต จึงทำให้หลายๆ ท่านอยากได้เบอร์มังกรหรือเบอร์หงส์นี้มาใช้เพื่อส่งเสริมโชคลาภด้านการค้าขาย ยิ่งถ้าหากว่าท่านเป็นพ่อค้าแม่ค้า ก็ยิ่งเหมาะที่จะใช้กลุ่มชุดเลข 789 เป็นที่สุด กลุ่มชุดเลขที่ควรมีอยู่ใน เบอร์มงคล เสริมดวงด้านการค้าขายก็คือ 232  423  324  323  249  236  242  264  246  426  464  424  644  466  623  632  636 ที่กลุ่มชุดเลขนี้เหมาะกับการค้าขายก็เพราะว่าเลขชุดนี้เป็นทั้งเลขเสริมการค้าขายและเลขเสริมเสน่ห์ ผู้ค้ามีเสน่ห์ก็มักขายได้ดีกว่าผู้ค้าที่ไม่มีเสน่ห์ ชุดเลขเสริมเสน่ห์ที่เหมาะใช้ในการค้าแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มได้ตามนี้ 1. เสน่ห์สวยงาม  22  23  32  24  42  26  62  36  63  66 2. เสน่ห์ทางคำพูด  24  42  26  62  44  46  64 …

เบอร์มงคล ส่งเสริมดวงให้ชีวิตดีขึ้น

เบอร์มงคล คือ กลุ่มชุดตัวเลขที่อยู่ในเบอร์โทรศัพท์ที่บ่งบอกถึงตัวตนของผู้ใช้งานเบอร์นั้นๆ บ้างก็ใช้เบอร์ที่มีตัวเลขเรียงกันอย่างสวยงาม บ้างก็ใช้เบอร์ที่ตัวเลขกระจัดกระจายกันไป แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าเบอร์แต่ละเบอร์นั้นส่งเสริมชีวิตของเรายังไง ในปัจจุบันการเลือกใช้เบอร์โทรศัพท์นั้นไม่ได้จำเป็นเลยว่าจะต้องเลือกจากเลขที่สวยงามอย่างเดียว แต่เราสามารถเพิ่มการเสริมสิริมงคลในเรื่องต่างๆ เข้าไปได้ในเบอร์โทรศัพท์เพื่อเพิ่มความมั่นใจในเรื่องการทำงานและเรื่องชีวิตคู่ หรือการใช้ชีวิตประจำวันได้ โดยที่เราสามารถที่จะเลือกได้ด้วยตัวเองหรือสามารถไปขอคำแนะนำจากผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการเลือกเลขมงคลให้ตรงกับหน้าที่การงานและชีวิตประจำวันของแต่ละคน ซึ่งตัวเลขแต่ละตัวใน เบอร์มงคล นั้นจะส่งผลต่อชีวิตของเราโดยที่แต่ละตัวเลขนั้นจะส่งผลไม่เหมือนกัน แตกต่างกันไปตามวันเดือนปีเกิดของเรา หน้าที่การงาน สิ่งที่ต้องการในชีวิตของเรา หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรัก ไม่ใช่ตัวเลขทุกตัวจะเหมาะสมกับทุกๆ คนนั่นจึงเป็นเหตุให้เราจำเป็นต้องรู้ว่ากลุ่มชุดตัวเลขไหนที่เหมาะสมกับเราก่อนที่จะไปจับจองเบอร์มงคลที่มีตัวเลขที่เราต้องการ ในบางครั้งการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ให้เป็น เบอร์มงคล ก็อาจจะเปลี่ยนชีวิตของคุณได้เลยทีเดียว เพราะมันอาจจะทำให้หน้าที่การงานของคุณมีความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง จนกลายมาเป็นว่าชีวิตการเป็นอยู่ดีขึ้นจนจำแทบไม่ได้เลยว่าก่อนที่จะมาใช้เบอร์มงคลนั้นเคยมีความเป็นอยู่อย่างไรมาก่อน

เบอร์มงคล เลขเงินมหาศาล

กลุ่มชุดตัวเลข เบอร์มงคล ที่มีผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้คือ เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เพราะเป็นกลุ่มชุดตัวเลขที่สร้างเงินมหาศาล เนื่องจากให้พลังงานแรงและเร็วทั้งด้านการเงิน การงาน และอารมณ์ ควบคู่ไปด้วยกัน เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เลขเงินมหาศาล ประกอบไปด้วยกลุ่มชุดตัวเลขชุดนี้ 789  782  878  879  289  282  823  824  826  829  978  987 ที่เรียกกลุ่มชุดตัวเลขชุดนี้ว่า เบอร์มังกร เบอร์หงส์ ก็เพราะว่าตัวเลขชุดนี้เป็นเลขเกี่ยวข้องกับ เงินจำนวนมหาศาล งานที่ใหญ่โต เหมาะสำหรับนักธุรกิจ นักการเมือง ที่ต้องใช้เส้นสายติดต่อ อิทธิพล อำนาจ บารมี ลักษณะพลังของ เบอร์มังกร เบอร์หงส์ จะแสดงพลังออกมาดังนี้ ด้านการเงิน : เพราะเป็นกลุ่มชุดตัวเลขของเงินจำนวนมหาศาล จึงถนัดในการบริหารหรือจัดการเงินก้อนโต ลักษณะหมุนเงินจากธุรกิจนึงไปสู่อีกธุรกิจนึง ด้านเพื่อนฝูง : พลังที่ได้จาก เบอร์มงคล ในกลุ่มนี้ มักจะเต็มไปด้วยเพื่อนฝูง บริวาร เส้นสาย ในลักษณะงานที่ต้องใช้เส้นสายการใช้เบอร์กลุ่มชุดตัวเลขนี้จะช่วยทำให้การงานคล่องขึ้น ยิ่งทำธุรกิจยิ่งโตได้รวดเร็ว ด้านการปกครอง : จะได้อำนาจบารมี ใช้อำนาจบารมีด้านการสั่งงานกับลูกน้องหรือลูกจ้างก็จะได้รับความเชื่อฟังเป็นอย่างดี ติดต่อกับคู่ค้าก็ได้รับการเคารพเกรงใจ …

แนวคิดเรื่อง เบอร์มงคล กับชีวิต

เป็นเรื่องที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าชีวิตของเรานั้นมีทั้งสิ่งที่เราสามารถจัดการได้ด้วยมือของเราเองและสิ่งที่เราไม่สามารถไปบังคับหรือแก้ไขมันได้ ดวงก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่เราไม่สามารถไปบังคับได้ ในเมื่อเราไม่สามารถไปบังคับได้แต่เราสามารถใช้ เบอร์มงคล เพื่อเพิ่มพูนดวงของเราให้มันดีขึ้นได้ เบอร์มงคลนั้นถูกออกแบบมาเพื่อเสริมดวงชะตาชีวิตของเราไม่ว่าจากทั้งที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีกหรือจากที่กำลังแย่ให้สามารถประคับประคองจนเราสามารถฝ่าฟันอุปสรรคตรงหน้าได้นั้น ทำให้เบอร์มงคลเป็นอีกสิ่งนึงที่เข้ามาเสริมให้ชีวิตของเรานั้นมีความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นไปอีก การที่เราจะหา เบอร์มงคล สักเบอร์หนึ่งเพื่อมาเสริมโชคชะตาในชีวิตของเรานั้นจะต้องประกอบไปด้วยพื้นฐานของดวงของเราโดยที่จะต้องมีทั้งวันเดือนปีเกิดของเราเพื่อนำมาคำนวนเป็นพื้นฐาน จากนั้นจึงเสริมสิ่งที่ต้องการเข้าให้เข้ามาในชีวิตในรูปแบบของกลุ่มชุดตัวเลข ซึ่งเราสามารถที่จะทำได้ด้วยตัวเองในเว็บไซต์ต่างๆ หรือติดต่อผู้ที่มีความชำนาญในการดูดวงดูตัวเลขเพื่อให้เค้านำดวงของเราไปคำนวนแล้วผสมตัวเลขขึ้นมาใหม่ก็ได้ ซึ่งเบอร์มงคลนั้นเราสามารถหาจับจองได้ทั้งทางเว็บไซต์ซึ่งจะเป็นเบอร์ที่ถูกเปิดมาแล้วหรือติดต่อโดยตรงที่ค่ายโทรศัพท์เลยก็สามารถทำได้เหมือนกัน ในยุคสมัยนี้นั้น เบอร์มงคล เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเพื่อที่จะเสริมสร้างพื้นฐานของชีวิตให้มั่นคงแข็งแรง ทั้งยังเป็นการเสริมในส่วนที่เราไม่สามารถจัดการได้ด้วยตัวเองเพื่อให้ชีวิตของเรามีความสุขสมปรารถณาดังที่เราต้องการนั่นเอง

ทำไมถึงควรใช้ เบอร์มงคล

หลายๆ คนอาจจะเคยเห็น เบอร์มงคล ที่ขายอยู่ตามค่ายโทรศัพท์ซึ่งมักจะเป็นเลขชุดสวยๆ หรือเลขที่มีความหมายแฝงต่างๆ แล้วเคยรู้มั้ยว่าเลขมงคลให้ผลดีกับชีวิตของเรายังไงบ้าง เลขมงคลนั้นมีไว้สำหรับเสริมดวงสร้างบารมีให้กับเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ฐานะความมั่นคงของบริษัท ชีวิตครอบครัว ชีวิตประจำวัน ความรัก หรือแม้แต่เสริมสร้างความมั่นใจก็เป็นผลที่เกิดขึ้นจากเลขมงคล เบอร์มงคล คือตัวเลขที่อยู่ในเบอร์โทรศัพท์ ที่ประกอบไปด้วยชุดตัวเลขทั้งหมด 10 หลักซึ่ง 3 หลักด้านหน้าเราจะไม่ใช้นำมาคำนวนในการเสริมดวงของเรา แต่เราจะใช้ 7 หลักด้านท้ายเพื่อมาคำนวณ การคำนวนเลขมงคล เราคำนวนเลขมงคลเพื่อนำมาเสริมดวงของเราโดยที่เลขมงคลแต่ละชุดจะให้ผลที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน ถึงแม้จะเป็นเลขเดียวกันแต่ก็จะให้ผลในเรื่องของดวงไม่เหมือนกันเพราะคนแต่ละคนมีพื้นฐานของดวงที่ต่างกัน แต่การคำนวนเลขมงคลคร่าวๆ ก็สามารถทำได้โดยการใช้วันเดือนปีเกิดหรือเวลาเกิด หรือสิ่งที่เราต้องการเพิ่มพูนเข้าไป เช่น ต้องการหน้าที่การงานดีขึ้น ความรักดีขึ้น ซึ่งเราสามารถคำนวนได้เองด้วยแอพพลิเคชั่นโดยการกรอกข้อมูลคร่าวๆ ลงไปหรือติดต่อให้ผู้ที่มีความชำนาญในการคำนวนเลขช่วยแต่งชุดตัวเลขมงคลขึ้นมาให้ แล้วเราค่อยไปตามหาเลขที่เราต้องการจากค่ายโทรศัพท์ต่างๆ ในประเทศไทย ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เราเลือกเลข เบอร์มงคล เราก็ต้องทำการเลือกอย่างพิถีพิถันเพราะว่าไม่ใช่ว่าตัวเลขทุกตัวหรือตัวเลขในตำแหน่งต่างๆ จะเหมาะสมกับเรา แต่เราต้องจัดวางตัวเลขและตำแหน่งให้เหมาะสมเพื่อให้เลขมงคลสามารถทำหน้าที่ของตัวมันได้มีประสิทธิภาพที่สุด